Zextras đến thăm và làm việc với iWay tại văn phòng Hà Nội

Ngày 11/11/2022 vừa qua, Mr. Alberto Pittoni-Sales Director của Công ty Zextras đã có chuyến đến thăm văn phòng iWay tại Hà Nội. Ông Trương Anh Tuấn – CEO công ty iWay và ông Vũ Duy Lân – Giám đốc kinh doanh công ty iWay đã đón và làm việc với Mr Alberto Pittoni .

Zextras (Italia) là công ty đứng thứ hai trên Thế giới về đóng góp phát triển và cung cấp dịch vụ cho hệ thống thư điện tử nguồn mở Zimbra và là công ty tích hợp Zimbra lớn nhất ở Châu Âu. Zextras và Công ty cổ phần Giải Pháp Thông Tin (iWay) đã có quá trình hợp tác lâu dài trong việc cùng phát triển phần mềm nguồn mở Zimbra trong nhiều năm liền. Vào năm 2020, hai bên đã chính thức ký thỏa thuận đối tác chiến lược và iWay trở thành đối tác đầu tiên của Zextras tại Việt Nam. Năm 2022, hai bên tiếp tục hợp tác phát triển dịch vụ Email+ trên nền tảng Carbonio.

Trên tinh thần trao đổi cởi mở, hai bên đã thống nhất như sau:

  • Zextras sẽ cam kết cùng iWay thúc đẩy thị trường Việt Nam với sản phẩm chiến lược Carbonio (Email+) và Zextras Suite. 
  • Hai bên cam kết sẽ cùng hợp tác phát triển Carbonio để đáp ứng nhu cầu thị trường Việt Nam và trên Thế giới. 

Cuộc gặp này một lần nữa khẳng định quan hệ đối tác chặt chẽ giữa Zextras và iWay để cùng phát triển nền tảng Carbonio, Zextras Suite nhằm đưa ra những sản phẩm/dịch vụ chât lương cao, không chỉ đáp ứng nhu cầu của thị trường Việt Nam mà cả thị trường toàn cầu.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top