NGÀY HỘI PHẦN MỀM TỰ DO NGUỒN MỞ SFD 2022 DIỄN RA THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP!

Ngày 17/9/2022, Ngày hội Phần mềm Tự do Nguồn mở (Software Freedom Day – SFD 2022) đã diễn ra sôi nổi tại ba điểm cầu Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ, cùng sự phối hợp tổ chức của VFOSSA. Sinh viên tại các điểm cầu gồm Trường Đại học Phenikaa, Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt Hàn – Đại học Đà Nẵng và Trường Đại học Cần Thơ được tiếp cận và học hỏi rất nhiều về nguồn mở.
Là một trong nhưng đơn vị đồng hành với SFD từ những ngày đầu tiên, năm nay iWay vinh dự được tiếp tục tham gia SFD với với những chủ đề, chia sẻ hữu ích đối với các bạn sinh viên cũng như các đại biểu.
Ở phiên chia sẻ buổi sáng ở đầu cầu Hà Nội, anh Trương Anh Tuấn – Founder & CEO iWay Việt Nam đã có những chia sẻ về Phần mềm tự do nguồn mở và Phát động CUỘC THI OLYMPIC TIN HỌC SINH VIÊN VIỆT NAM LẦN THỨ 31 & KỲ THI LẬP TRÌNH SINH VIÊN QUỐC TẾ THE 2022 ICPC ASIA HOCHIMINH CITY, từ 6-9/12/2022 – khối thi Phần mềm nguồn mở OLP2022. Phần chia sẻ nhận được rất nhiều sự quan tâm và hưởng ứng từ các bạn sinh viên tham dự.
Ở đầu cầu Cần Thơ anh Vũ Duy Lân – Giám đốc kinh doanh đã có bài chia sẻ về Mautic – một nền tảng Automation Marketing nguồn mở. đây là một ví dụ cụ thể về việc ứng dụng phần mềm tự do nguồn mở trong các hoạt động của các tổ chức, doanh nghiệp, hơn nữa với sản phẩm này, đội ngũ chuyên gia của iWay đã tích hợp thêm EMD (Email Mass Delivery) để tạo thành sản phẩm iPost, một công cụ tiếp thị tự động và chăm sóc khách hàng toàn diện.
Ở phiên đào tạo buổi chiều, đại diện iWay là anh Nguyễn Văn Nguyên, Giám đốc kỹ thuật cùng với anh Nguyễn Năng Thắng đã buổi chia sẻ rất hữu ích với nhiều bạn sinh viên đang quan tâm tới Hệ thống Thư điện tử phần mềm nguồn mở với các nội dung chuyên sâu về:
– Tổng quan về hệ thống Thư điện tử
– Kiến trúc, hoạt động của hệ thống Thư điện tử
– Giao thức sử dụng trong Thư điện tử: DNS, SMTP, IMAP, POP3
– Mô hình triển khai hệ thống Thư điện tử: single & multi server
– Thực hành cài đặt hệ thống Zimbra trên môi trường ảo hóa
iWay Việt Nam rất hân hạnh được đồng hành cùng ngày hội và xin được chúc mừng ngày hội đã diễn ra thành công tốt đẹp!

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top