Công ty cổ phần Giải Pháp Thông Tin (iWay) khai trương văn phòng đại diện và ra mắt giải pháp thư điện tử và liên lạc tích hợp Email+ tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày 01 tháng 08 năm 2022, Công ty cổ phần Giải Pháp Thông Tin khai trương văn phòng đại diện thành phố Hồ Chí Minh tại địa chỉ 519 Hoàng Sa, phường Võ Thị Sáu, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Đến dự buổi khai trương có đại diện các hiệp hội nghề nghiệp, và các doanh nghiệp, đối tác và các khách hàng, việc khai trương chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh cũng là cụ thể hoá cam kết của iWay về việc cung cấp cho khách hàng những dịch vụ với trải nghiệm tốt nhất và đưa các sản phẩm, giải pháp của iWay đến gần hơn với khách hàng tại khu vực phía Nam.

Cũng trong buổi khai trương này, đại diện iWay đã có buổi giới thiệu và demo về giải pháp thư điện tử và liên lạc tích hợp Email+ với các khách hàng đối tác tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Giải pháp thư điện tử và liên lạc tích hợp Email+ do Zextras (Italy) và iWay (Việt Nam) cùng phối hợp triển khai tại Việt Nam, có đầy đủ các tính năng tương tác hiện đại hay bộ ứng dụng văn phòng trực tuyến mà các doanh nghiệp cần có lịch, soạn thảo, chia sẻ tài liệu, chat, họp video và hỗ trợ nền tảng di động,… nhưng đây là giải pháp có máy chủ tại Việt Nam, được hỗ trợ 24/7 bởi người Việt Nam với chi phí chưa bằng một nửa so với các giải pháp email khác và là sự lựa chọn để thay thế cho Google Workspace bởi từ ngày 01/08/2022 Google chính thức dừng hoàn toàn dịch vụ Google Legacy Free miễn phí.

Đặc biệt cũng nhân dịp khai trương Văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh, iWay đã đưa ra chương trình “Mời khách hàng trải nghiệm thử Email+ miễn phí trong vòng một tháng” cũng như nhiều phần quà và chương trình khuyến mại hấp dẫn khác. Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký dùng thử tại https://emailplus.vn

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top