Vì sao nên sử dụng Email tên miền riêng

Chẳng phải ngẫu nhiên mà ngày nay Email tên miền riêng lại được phát triển và trở nên phổ biến đến vậy, thậm chí nhiều người còn cho rằng:” Trăm mail cá nhân không bằng một mail công ty”.

?Email tên miền riêng là gì?

Email công ty, hay còn gọi là Email doanh nghiệp, là một dịch vụ email theo tên miền riêng của khách hàng, công ty với mục đích tạo lập để trao đổi và giao dịch trực tuyến dưới danh nghĩa công ty. Nếu bạn đã từng sử dụng Email trao đổi với các công ty, cửa hàng, bạn sẽ thấy họ sẽ có dạng thức Email khác email cá nhân thông thường với đuôi @gmail.com, ví dụ như: yourname@tencongty.com, info@iwayvietnam.com,….đây chính là email được tạo theo công ty với đuôi là tên miền công ty đã đăng kí. Việc quản lý chung với các tên miền riêng như vậy giúp công ty tạo được sự tin cậy, chuyên môn và chỉnh chu với người ngoài hơn nữa nó cũng giúp công ty dễ dàng hơn trong việc quản lý nội dung email, dung lượng lớn và chống spam vô cùng hiệu quả.

?Những lợi ích khi sử dụng Email công ty

✅Tính năng

Dịch vụ Email dành riêng cho công ty có thể coi là một giải pháp hàng đầu hiện nay được nhiều công ty sử dụng trong các hoạt động nội bộ cũng như ngoại bộ lý do bởi so với những loại email miễn phí, giải pháp này được phát triển với những tính năng hiện đại không chỉ là một giải pháp thư điện tử đơn thuần mà là giải pháp thư điện tử và liên lạc tích hợp đi kèm theo bộ ứng dụng văn phòng trực tuyến, đêm đến sự chuyên nghiệp cho công ty.

Các dịch vụ email tên miền riêng có độ bảo mật dữ liệu rất cao, rất khó bị lấy cắp hay xảy ra lỗi hệ thống như các dịch vụ email thông thường và công ty sẽ không gặp quá nhiều rắc rối.

Hơn nữa các dịch vụ này thường được tối ưu hoá trải nghiệm người dùng với giao diện thông minh, có thể sử dụng qua web hoặc qua app nên có thể sử dụng được trên nhiều thiết bị như: điện thoại, máy tính bảng hay laptop,…người sử dụng rất thuận tiện trong việc xử lý công việc dù đang ở đâu.

Tính năng tiếp theo chính là việc bảo vệ hệ thống email khỏi các tin spam hoặc bị đột nhập bởi virus hoặc các thế lực xấu. Email công ty có bộ lọc spam và chống vius rất mạnh để giúp email luôn sạch sẽ và an toàn.

✅Kinh doanh

Chắc chắn không thể nhắc đến lợi ích to lớn của Email công ty cho việc kinh doanh bởi những email cá nhân thông thường, chính là email có đuôi @gmail.com,… đều là những email miễn phí điều này rất rủi ro vì dẫn đến nhiều trường hợp bạn không hề mong muốn như: khách hàng không nhận được email của bạn do thư các khách hàng bị rơi vào thùng quảng cáo hoặc spam và điều này chắc chắn sẽ khiến bạn gặp khó khăn và rắc rối trong việc giao dịch, đàm phán với khách hàng. Đã có nhiều trường hợp khách hàng hoặc đối tác hủy giao dịch vì không nhận được bất kỳ hồi âm nào từ phía công ty, còn nhân viên công ty lại ngơ ngác không hiểu gì vì mình đã reply email lại rất nhiều lần.

Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ email công ty, bạn có thể hoàn toàn tránh khỏi những rủi ro này, lý do bởi các tính năng của các dịch vụ email tên miền công ty có khả năng phân phối thư cao hơn rất nhiều so với các dịch vụ email miễn phí, chính vì thế công ty cũng không cần quá lo lắng trong việc email không đến được với khách hàng nữa.

✅Thương hiệu

Về thương hiệu thì email mang tên miền công ty là tài sản của một công ty và email công ty có khả năng đại diện cho cả một doanh nghiệp dựa theo tên miền phía sau. Dịch vụ này sẽ giúp cho công ty có thể quảng bá thương hiệu, đưa thông tin tới khách hàng và đối tác một cách nhanh chóng. Ngay tên miền email công ty đã nói rõ: thương hiệu của bạn là ai, đến từ đâu một cách rất rõ ràng cũng như thể hiện tính chuyên nghiệp.

?Đăng kí tạo lập email công ty như thế nào?

Khi đã hiểu hơn tầm quan trọng của việc tạo lập một email công ty, các bạn quay trở lại vấn đề chi phí. Có rất nhiều dịch vụ cũng như nhà cung cấp giúp bạn tạo được tên miền Email công ty, sự khác biệt chỉ nằm ở chi phí và quyền lợi cho khách hàng.

iWay cung cấp cho bạn giải pháp email cho riêng công ty bạn một cách nhanh chóng và vô cùng tiết kiệm chi phí đó là giải pháp thư điện tử và liên lạc tích hợp Email+, vậy vì sao bạn nên lựa chọn Email+ cho doanh nghiệp của mình? Dưới đây là câu trả lời:

✅ Một giải pháp thư điện tử và liên lạc tích hợp toàn diện

✅ Làm việc mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị và giúp vượt qua rào cản địa lý

✅ Chia sẻ và lưu trữ với những thao tác đơn giản.

✅ Tiết kiệm thời gian khi triển khai các cuộc họp nội bộ cũng như chia sẻ tài liệu.

✅ Tối ưu chi phí, giảm giá đến 50% so với các giải pháp tương tự

✅ Máy chủ đặt tại Việt Nam, khỏi lo cắn cáp

✅ Cam kết hỗ trợ 24/7 bởi chuyên gia người Việt

? Đăng ký ngay để nhận tư vấn trực tiếp và ưu đãi từ iWay Việt Nam.

? Website: https://emailplus.vn/

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top