G Suite miễn phí bị khai tử và giải pháp thay thế tiết kiệm đến 50%

Google sẽ chính thức ngừng cung cấp các tài khoản G Suite legacy free cho tổ chức, doanh nghiệp (G Suite cũ miễn phí) từ tháng 5/2022.

1. G Suite Legacy miễn phí là gì?

Trước ngày 6/12/2012, Google cung cấp phiên bản G Suite miễn phí, còn gại là Goolge Apps for Free. Dịch vụ này dành riêng cho các doanh nghiệp.

Tuy nhiên sau ngày 6/12/2012, Google đã ngừng cung cấp các phiên bản miễn phí cho khách hàng mới. Còn các khách hàng đã sử dụng G Suite Free vẫn còn khả dụng cho đến thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, G Suite cho doanh nghiệp cũng không còn khả dụng. Hiện nó đã được đổi tên thành Google Workspace từ năm 2020 và đi kèm thêm nhiều tính năng.

2. G Suite Legacy còn khả dụng đến lúc nào?

Google đã đưa ra thông báo: “Chúng tôi viết email này để thông báo cho bạn rằng phiên bản miễn phí G Suite Legacy của bạn sẽ không còn khả dụng kể từ ngày 1/7/2022. Để duy trì các dịch vụ và tài khoản của mình, bạn cần nâng cấp lên Google Workspace.”

Cụ thể, G Suite Legacy sẽ chính thức bị khai tử từ ngày 1/5/2022. Kể từ thời điểm này, Google sẽ chuyển đổi bạn sang Google Workspace và bạn có thể sử dụng miễn phí đến ngày 1/7/2022.

3. Giải pháp thay thế đến từ Việt Nam

Email+ là một giải pháp thư tín và cộng tác nguồn mở dựa trên nền tảng Zimbra và Zextras được tin dùng bởi hơn 5000 công ty và doanh nghiệp quốc doanh, có trên 500 triệu người dùng cuối ở tại hơn 130 quốc gia.

Các tính năng của Email+ tương đồng với Google Workspace – đều sở hữu các công cụ giúp bạn làm việc hiệu quả và an toàn hơn:

  • Các tính năng cộng tác như chat, họp video, gọi thoại, thảo luận email trực tiếp ngay trong giao diện mail.
  • Chức năng đồng bộ và chia sẻ tập tin được nâng cấp Được xây dựng trên nền tảng ownCloud/Nextcloud.
  • Lên lịch, sắp xếp cuộc hẹn trực tuyến.
  • Mang đến giải pháp bảo mật đột phá với quy trình xác thực 2 yếu tố, mã hoá email, bảo mật qua TLS, HTTPS, tăng cường chống spam/virus.
  • Máy chủ đặt ở Việt Nam và được hỗ trợ 24/4 bởi các chuyên gia hàng đầu người Việt.

Về chi phí, Email+ đang có  mức giá chỉ bằng 50% so với Google Workplace Business. Nếu cần thay thế, đây là thời điểm thích hợp để bạn chuyển từ G Suite Legacy sang Email+.

_________________________________________

Để trải nghiệm về dịch vụ, mời bạn vui lòng truy cập website: emailplus.vn

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 090 461 3595
  • Email: info@iwayvietnam.com
  • Facebook: Email+

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top