iWay và Zextras ký thỏa thuận hợp tác chiến lược

Công ty cổ phần giải pháp thông tin (iWay) được thành lập từ năm 2004, có trụ sở tại Hà Nội, là một trong các Công ty tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng, phát triển và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ ứng dụng phần mềm tự do nguồn mở tại Việt Nam. Với sứ mệnh ứng dụng thế mạnh của phần mềm tự do nguồn mở, mang tới cho khách hàng những giá trị thiết thực với chi phí hợp lý, hiệu quả cao, iWay đang từng bước vươn lên, hướng tới tầm nhìn trở thành nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ ứng dụng phần mềm tự do nguồn mở hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực.

Trong chiến lược mở rộng quan hệ đối tác chiến lược với các hãng IT lớn trên thế giới, đặc biệt là các hãng phần mềm tự do nguồn mở, sau một khoảng thời gian trao đổi trên tinh thần chia sẻ và hợp tác, vào ngày 12 tháng 11 năm 2020, iWay và Zextras đã chính thức ký thỏa thuận đối tác chiến lược, iWay trở thành đối tác đầu tiên của Zextras tại Việt Nam.

Zextras Srl, có trụ sở tại Milan, Italia, là Công ty đứng thứ hai trên thế giới về đóng góp phát triển và cung cấp dịch vụ cho hệ thống thư điện tử và làm việc cộng tác nguồn mở Zimbra và là Công ty tích hợp Zimbra lớn nhất ở Châu Âu. Áp dụng các kinh nghiệm và kiến thức thu được trong nhiều năm, tập trung vào việc phát triển phiên bản nguồn mở Zimbra, với các tính năng cung cấp cho các doanh nghiệp và tổ chức, đáp ứng các yêu cầu khác nhau của công chúng rộng rãi và ngày càng khắt khe trong hệ sinh thái Zimbra, Zex-tras đưa ra gói sản phẩm Zextras Suite.

Zextras Suite được tích hợp nguyên bản với Zimbra, hỗ trợ và tương hợp với tất cả các chức năng đi kèm, làm giầu mã nguồn mở Zimbra với các tính năng cao cấp, mở rộng khả năng của phiên bản nguồn mở Zimbra.

Zextras Suite bao gồm những tính năng tiên tiến sau đây:

– Cải tiến Mailbox và quản lý lưu trữ: tính linh hoạt, nén, chống trùng lặp, lưu trữ đối tượng, lập chỉ mục. Công cụ Zextras Suite đơn giản hóa và nâng cao khả năng quản lý khối lượng và lưu trữ của Zimbra.

– Sao lưu và phục hồi thời gian thực: công nghệ sao lưu của Zextras là công nghệ duy nhất đảm bảo sao lưu giao dịch theo thời gian thực.

– Quản trị viên được ủy quyền:“Quản trị viên được ủy quyền” biến Zimbra thành một nền tảng MultiDomain và MultiTenant.

– Nhắn tin và giao tiếp doanh nghiệp: Zextra suite có tính năng họp video cao cấp, an toàn trực tiếp vào Zimbra Web Client. Người dùng có thể giao tiếp trong Không gian, Kênh và các nhóm riêng tư liên tục nơi các chức năng nhắn tin, họp video và chia sẻ màn hình được hỗ trợ cho cả người dùng bên trong và bên ngoài. Team cũng có sẵn dưới dạng ứng dụng Team do Zextras phát triển cho cả thiết bị Android và iOS.

– Tài liệu, bảng tính và bản trình bày: Zextras hỗ trợ hơn 140 định dạng, biến Zimbra thành một bộ ứng dụng văn phòng chuyên nghiệp cho phép người dùng xem trước, tạo và sửa đổi Tài liệu, Bảng tính và Bản trình bày ngay từ Zimbra Web Client.

– Chia sẻ tệp và cộng tác: quản lý đơn giản các tệp và thư mục, hỗ trợ bảo vệ bằng mật khẩu và tự động hết hạn các liên kết công khai. Drive cũng có sẵn dưới dạng ứng dụng Drive do Zextras phát triển cho cả thiết bị Android và iOS. Thông qua ứng dụng Zextras Drive, người dùng có thể truy cập các tệp và thư mục của mình bất cứ khi nào họ cần.

– Hỗ trợ thiết bị di động, Outlook và Windows Mail: Zextras Suite đưa giao thức ActiveSync vào Zimbra, giúp nó tương thích với tất cả các thiết bị di động mới nhất và với Outlook 2013/2017/2019 cho Windows và Windows Mail App.

– Dễ dàng cài đặt, cập nhật và quản trị: Zextras Suite được tích hợp hoàn hảo trong Zimbra, theo quy trình cài đặt tiêu chuẩn nhanh chóng và dễ dàng.

– Tuân thủ GDPR: Zextras Suite là một công cụ hữu ích khi tuân thủ các quy tắc do GDPR đưa ra, đặc biệt là đối với những nội dung liên quan đến bản địa hóa dữ liệu, quyền truy cập bảo mật, quyền xóa và khả năng di chuyển dữ liệu.

_________________________________________

Để trải nghiệm về dịch vụ, mời bạn vui lòng truy cập website: emailplus.vn

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 090 461 3595
  • Email: info@iwayvietnam.com
  • Facebook: Email+

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top