iWay tham gia hoạt động kết nối doanh nghiệp ngành CNTT Ấn Độ – Việt Nam “Networking India – Vietnam on IT Sector”

Vào ngày 20/9/2022, đại diện iWay đã tham gia buổi Kết nối doanh nghiệp ngành CNTT Ấn Độ – Việt Nam: “Networking India – Vietnam on IT Sector” do Tổng Lãnh sự quán (TLSQ) Ấn Độ phối hợp cùng Hội tin học TP.HCM (HCA) tổ chức với sự tham dự của hơn 15 doanh nghiệp có uy tín lớn về trong lĩnh vực CNTT.

Với tư duy đổi mới – sáng tạo, Ấn Độ luôn nổ lực dẫn đầu số hóa với tầm nhìn về một “Digital India” có năng lực cạnh tranh cao và được công nhận trên toàn thế giới. Trong những năm qua, CNTT luôn là một trong những lĩnh vực trọng tâm trong Quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện Ấn Độ – Việt Nam và Chính phủ Ấn Độ và Việt Nam cũng đã thiết lập các chính sách hỗ trợ nhằm thúc đẩy phát triển và tăng cường hợp tác trong lĩnh vực này. Tại buổi kết nối này, các thành viên tham dự có cơ hội tìm hiểu thị trường, gặp gỡ và giao thương với doanh nghiệp CNTT Ấn Độ, cùng nhau phát triển tệp khách hàng và hệ sinh thái đối tác tiềm năng.

Hoạt động kết nối này cũng giúp doanh nghiệp đôi bên có dịp tìm hiểu, trao đổi về các sản phẩm và chia sẻ nhu cầu hợp tác, kết nối liên doanh và mở rộng thị trường tại Ấn Độ.

Tiếp theo việc mở văn phòng đại diện tại Thành PhốHồ Chí Minh, việc tham gia buổi kết nố i này một lần nữa khẳng định cam kết của iWay trong việc tìm kiếm, phát triển cùng các đối tác trong và ngoài nước để tìm kiếm, xây dựng những giải pháp ứng dụng phần mềm tự do nguồn mở, mang tới cho các khách hàng những giá trị thiết thực với chi phí thấp, hiệu quả cao.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top