Lợi ích của Email theo tên miền riêng

Email là phương tiện kết nối và trao đổi thông tin online thiết yếu trong bất kỳ môi trường làm việc nào. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp vẫn đang còn sử dụng các dịch vụ email miễn phí mà không hề biết rằng việc tạo email theo tên miền là một trong những việc cần thiết mà doanh nghiệp nên làm. Một hệ thống email theo tên miền được thiết lập sẽ góp phần gây dựng nên hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty bạn.

Email theo tên miền riêng là gì? 

Email doanh nghiệp theo tên miền riêng là địa chỉ email gắn liền với đuôi tên miền website doanh nghiệp của bạn. Email doanh nghiệp theo tên miền riêng sẽ thể hiện sự uy tín, tạo được ấn tượng mạnh mẽ và quảng bá thương hiệu thông qua các giao dịch thư điện tử với khách hàng của công ty. Việc kinh doanh dù lớn hay nhỏ đều phải cần có Email, nhất là khi mà độ tin cậy của Email trở thành một trong những yếu tố quan trọng để tiếp cận khách và giao dịch với khách hàng. Một thư tín không đến kịp lúc hay thất lạc đều có thể gây tổn hại đến doanh số hay xấu hơn là gây hiểu lầm giữa đôi bên.

Lợi ích của Email theo tên miền riêng?

Email theo tên miền giúp doanh nghiệp có thể tương tác và kết nối với các khách hàng, đối tác của họ một cách dễ dàng, chuyên nghiệp hơn. Các vai trò của hệ thống email theo tên miền riêng trong hoạt động kinh doanh của từng doanh nghiệp có thể liệt kê cụ thể như sau:

Tăng sự chuyên nghiệp

Google có cung cấp dịch vụ mail miễn phí với độ bảo mật cao, nhưng so với việc dùng e-mail có đuôi @gmail.com thì tên miền giúp bạn gây ấn tượng với đối tác, gia tăng sự tin tưởng. Mặt khác, cách làm này làm giảm nguy cơ thư của bạn bị rơi vào mục spam vì thông qua tên miền e-mail khách hàng xác định được bạn là ai, từ đâu tới.

Dịch vụ Email dành riêng cho công ty có thể coi là một giải pháp hàng đầu hiện nay được nhiều công ty sử dụng trong các hoạt động nội ngoại bộ. Lý do bởi so với những loại email miễn phí, dịch vụ này được phát triển với những tính năng ưu việt tuyệt đối, mang đến sự chỉnh chu, hoàn hảo và chuyên nghiệp cho công ty.

Dù đăng ký email theo tên miền chỉ là một điểm nhỏ trong hàng trăm, hàng ngàn điểm nổi bật khác để thu hút khách hàng nhưng nó lại thể hiện đẳng cấp và sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

Tránh tình trạng email gửi đi rơi vào spam

Hiện nay có một số dịch vụ email miễn phí (và cả email hosting giá rẻ) là đối tượng của spammer hay các phần mềm độc hại. Điều này khiến những email mà bạn gửi đi từ địa chỉ mail miễn phí có thể bị đánh dấu là spam và không tới được hòm thư chính của người nhận. Khi đăng kí email doanh nghiệp, bạn sẽ có nhiều khả năng tiếp cận khách hàng hơn và mang đến nhiều cơ hội kinh doanh hơn.

Hơn thế sẽ đảm bảo tính xác thực, chuyên nghiệp của một chiến dịch Email Marketing. Khách nhận được email biết doanh nghiệp này là ai, kinh doanh loại dịch vụ gì. Chỉ với dòng hiển thị tên doanh nghiệp trong email người gửi.

Email theo tên miền giúp nâng cao độ bảo mật

Tính năng đầu tiên phải kể đến là đường truyền bảo mật dữ liệu rất cao, rất khó bị lấy cắp hay xảy ra lỗi hệ thống như những sản phẩm email thông thường. Công ty sẽ không gặp quá nhiều rắc rối.

Sử dụng một hệ thống hosting riêng sẽ giúp doanh nghiệp tăng khả năng bảo mật cho hệ thống email của mình. Điều này đặc biệt quan trọng với những công ty có lượng khách hàng lớn và dùng email để làm công cụ tiếp thị chủ lực.

Giúp giao dịch thuận lợi hơn với email tên miền

Các email với tên miền miễn phí như gmail thường có cách quản lý rời rạc, thiếu tập trung gây khó khăn cho đối tác khi giao dịch. Ngoài ra, những email này cũng thiếu các tiện ích cần phải có như chuyển tiếp email, hạn chế khả năng hack, tự động trả lời, lọc thư hoặc chặn địa chỉ e-mail…

Có thể nói, dùng email theo tên miền riêng của doanh nghiệp chính là cách bảo vệ tốt nhất giúp bạn thoát khỏi tình trạng bị đưa vào blacklist và tăng khả năng tiếp cận với khách hàng tiềm năng.

Hơn nữa, sản phẩm này có khả năng cập nhật mọi lúc mọi nơi. Với giao diện thông minh được sử dụng trên nhiều thiết bị như: điện thoại, máy tính bảng hay laptop,…người sử dụng rất thuận tiện trong việc xử lý công việc dù đang ở đâu.

Dễ dàng quản lý nhân viên

Với những doanh nghiệp có số lượng nhân viên đông đảo thì việc quản lý các hoạt động của nhân viên thông qua email sẽ dễ dàng hơn nhiều. Bạn có thể kiểm soát nội dung email gửi đi hoặc nhận về của nhân viên một cách linh hoạt, đáp ứng được nhu cầu bảo mật thông tin nội bộ cho doanh nghiệp.

Một số lưu ý khi tạo email theo tên miền riêng doanh nghiệp

Hiện nay, đa số các doanh nghiệp, tổ chức đều nhận thức rõ được tập quan trọng của việc sử dụng email theo tên miền. Số lượng các cơ quan, công ty sử dụng ứng dụng này cũng tăng lên đáng kể. Thế nhưng đi liền với độ phổ biến ấy, khi đặt tên miền riêng cho email bạn cũng nên cần lưu ý những điều sau:

– Tên miền ngắn gọn: Bất kể một khía cạnh nào doanh nghiệp muốn công chúng, khách hàng nhớ đến mình nhất cũng đều được tạo được độ ngắn gọn và ấn tượng riêng. Điều này đặc biệt thể hiện thành công ở việc khi nhìn thấy email người khác hoàn toàn ngay lập tức nghĩ tới công ty bạn.

– Tên miền dễ đọc, dễ nhớ, dễ hình dung: Đừng quá cầu kỳ tên niềm, điều này chỉ khiến người nhận email thấy mông lung và nghi ngờ về địa chỉ email của bạn mà thôi.

– Tên miền có nghĩa: Ý nghĩa của tên miền email chính là ý nghĩa của công ty bạn nên hãy cố gắng tạo tên miền cho ý nghĩa và dễ hiểu.

Tạo Email theo tên miền riêng là một việc quan trọng để khẳng định sự uy tín và chuyên nghiệp với đối tác và với khách hàng. Nếu công ty, doanh nghiệp, cơ quan của bạn đang có nhu cầu sử dụng email theo tên miền riêng thì hãy tìm ngay đến iWay. Chúng tôi luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng dịch vụ sản phẩm tốt nhất với giá cả và ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top