EMAIL+ CÓ ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC THỨ BA TẠI VIỆT NAM

Dù mới ra đời chưa lâu nhưng giải pháp thư điện tử và liên lạc tích hợp Email+ đã nhận được sự đón nhận và ủng hộ nhiệt tình của các khách hàng cũng như đối tác mà mới đây nhất IZISolution (https://izisolution.vn/) , một công ty hàng đầu ở Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp đã ký hợp đồng Đại lý chính thức để phân phối Email+ như là một phần trong giải pháp chuyển đổi số cho khách hàng tại Việt Nam.
Trước đó, Vinades đơn vị sở hữu Nuke Việt cũng như hệ thống phần mềm phân tích thông tin mời thầu (https://dauthau.info) là đơn vị đầu tiên ký hợp đồng Đại lý phân phối Email+ với iWay và cũng đã đưa Email+ đến với những khách hàng đầu tiên.
Ở thành phố Hồ Chí Minh, Omega Solutions & Technologies (https://omega.com.vn/) một công ty có trên mười năm triển khai các giải pháp ERP với hàng nghìn khách hàng cũng đã ký hợp đồng Đại lý phân phối Email+ với cam kết sẽ sớm đưa khách hàng đặc biệt là khách hàng phía Nam được tiếp cận và trải nghiệm Email+, một giải pháp thư điện tử và liên lạc tích hợp mang dấu ấn Việt.
iWay tin tưởng với những sự đồng hành và ủng hộ này, ngày càng sẽ có nhiều khách hàng Việt Nam được tiếp cận và trải nghiệm giải pháp thư điện tử ưu việt mang giá trị Việt Email+.
Một lần nữa iWay xin được gửi lời cảm ơn đến tất cả các Đại lý, đối tác đã đồng hành, quan tâm, ủng hộ iWay và Email+ và mong tiếp tục đón nhận sự ủng hộ, hợp tác của tất cả Quý Đại lý, khách hàng và đối tác!
Công ty cổ phần Giải Pháp Thông Tin
? Website: https://emailplus.vn/
Liên hệ Mr Toàn: 097 826 3399

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top